Chú Dũng chọn mua Kangen LeveLuk K8 Nhật Bản, tạo 7 loại nước chăm sóc sức khỏe

Chú Dũng chọn mua Kangen LeveLuk K8 Nhật Bản, tạo 7 loại nước chăm sóc sức khỏe

Là một người bận rộn với nhiều công việc thường ngày, chú Dũng đối diện với không ít những mệt mỏi, căng thẳng và stress. Tình cờ một dịp được người bạn giới thiệu về công dụng của nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải có thể giúp tăng cường đề kháng, trung hòa axit dư thừa, thanh lọc và thải độc cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh chú Dũng đã quyết định tìm đến cửa hàng máy lọc nước ion kiềm Dr. Nước để được tư vấn.

Sau khi được nhân viên tư vấn nhiều máy lọc nước ion kiềm từ nhiều thương hiệu khác nhau, chú Dũng đã quyết định chọn mua máy Kangen LeveLuk K8 cao cấp hiện đại đến từ Nhật Bản. Chú Dũng cũng biết được, máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 là một trong những mẫu máy được rất nhiều khách hàng yêu thích và bán chạy tại Dr. Nước. 

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 tạo nhiều loại nước chức năng
Kangen LeveLuk K8 là một trong những máy lọc nước điện giải bán chạy nhất tại Dr. Nước

Chú Dũng cho biết rất hài lòng khi mua máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 showroom Dr. Nước. Ở showroom có không gian rộng rãi, trưng bày nhiều dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu và luôn đảm bảo có sẵn máy trong kho để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Dr. Nước luôn cam kết máy lọc nước ion kiềm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên mức giá, chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn được đảm bảo theo quy định. Chú chia sẻ thêm, Dr. Nước có chương trình khuyến mại, ưu đãi kèm quà tặng hấp dẫn nên cũng tiết kiệm được tối đa tài chính. Đặt hàng xong sẽ có nhân viên kỹ thuật đến nhà khảo sát và lắp đặt máy ngay trong ngày rồi hướng dẫn sử dụng rất tận tâm. Chú rất hài lòng và gửi lời cảm ơn tới Dr. Nước về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 tốt cho sức khỏe
Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8 tại nhà chú Dũng